Header ads

» » » » » Welbeck nguy cơ lỡ Euro 2016

 Welbeck nguy cơ lỡ Euro 2016. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác.

Welbeck nguy cơ lỡ Euro 2016Tiền đạo người Anh chỉ đá 30 phút trong trận đại chiến giữa Arsenal và Man City. Welbeck được chuẩn đoán gặp vấn đề với đầu gối và cần thêm các xét nghiệm vào hôm nay. HLV Wenger hy vọng cậu học trò không bị chấn thương quá nặng.


Liverpool chỉ nghĩ đến chung kết Europa League. Đó là tiết lộ của Joe Allen. Tiền vệ xứ Wales cho biết tinh thần của anh và các đồng đội đang lên rất cao sau khi loại Villarreal ở bán kết. Toàn đội cực kỳ háo hức cho trận đấu cuối cùng với Sevilla vào 19/5 tới.
Diego Simeone khen ngợi học trò. Dù Atletico vứt bỏ cơ hội ở La Liga sau thất bại trước Levante, chiến lược gia người Argentina vẫn nói mình "tự hào" vì họ đã cạnh tranh tới cùng với 2 CLB xuất sắc nhất Tây Ban Nha. Tất nhiên Simeone nhấn mạnh đội bóng thành Madrid vẫn còn trận chung kết Champions League với Real ở phía trước.
Pellegrini bẽ mặt vì fan. Nhà cầm quân người Chile vừa có trận đấu cuối cùng với Man City tại sân Etihad. Sau trận hòa với Arsenal, Pellegrini đang có bài phát biểu chia tay thì các CĐV trên sân cứ lũ lượt ra về. Vì thế ông nói đành nói ngắn gọn và chúc năm sau Man "xanh" sẽ gặt hái nhiều thành công hơn.
Celtic vô địch Scotland. PSV vô địch Hà Lan. Celtic lần thứ 5 liên tiếp đăng quang ở giải VĐQG. Họ vô địch sớm 2 vòng đấu. PSV thì nhọc nhằn hơn nhiều khi vượt mặt Ajax với khoảng cách chỉ 2 điểm sau vòng đấu cuối cùng.

Theo 24h

About Phạm Quang Lập

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply