Header ads

» » » » Pjanic sẽ đến Chelsea

Theo báo chí Anh thì tiền vệ Pjanic của AS Roma đang là mục tiêu của Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.
Pjanic sẽ cập bến Chelsea vào mùa sau?
Cụ thể là tờ The Times đã cho biết The Blue đang quan tâm đến tiền vệ của đội bóng thủ đô Italia vì đó là ý muốn của Antonio Conte. Ông muốn sau khi đến làm việc tại London thì Chelsea phải hoàn tất khâu chuẩn bị về nhân sự.
Đây là một thông tin chân thực vì đội bóng The Blue đã rất nghiêm túc trong thương vụ này khi đưa ra lời đề nghị 40 triệu euro để mua Pjanic. Không chỉ có Chelsea mà cả MU và Real Madird cũng đang chạy đua dành chữ ký cầu thủ tài hoa này.
Tại Roma mùa giải năm nay, tiền vệ Pjanic đã thật sự tỏa sáng và được báo giới Italia ví như là một Pirlo mới của xứ mì ống. Ngoài ra, tại nước Anh thì tiền vệ người Bosnia cũng được đánh giá rất cao khi họ ví anh là “một nửa của châu Âu”.
Thương vụ này có thành công hay không là còn phụ thuộc rất nhiều vào ý kiến của Pjanic. Và nếu kết thúc mùa giải năm nay Roma không thể có được một suất dự Champions League thì khả năng tiền vệ người Bosina chấp nhận đến Anh sẽ tăng lên.
Trang Ý ( Binhluan.net)

About Phạm Quang Lập

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply