Header ads

» » » » » Nhận định Deportivo vs Real Madrid, 22h ngày 14/5: 3 trong 1

Không phải là những người nắm tiên cơ để đăng quang tại La Liga mùa này. Real Madrid sẽ đứng núi này trông núi nọ khi đại kình địch Barca chỉ cần thắng trận là chính thức lên ngôi vô địch. Thế nên hành quân đến Derpotivo, Real không những cần một chiến thắng mà cần cả những sự lựa chon mang tính chất lương duyên tiền định từ thần may mắn.


Real Madrid, tham vọng là lẽ sống

Lý tưởng của những người ở Real từ muôn đời nay là như vậy, dù bất cứ họ đang rời vào hoàn cảnh nào. Bằng những vinh quang mà mình có được với tư cách là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real dường như sinh ra để làm thiên chức của một nhà thống trị đầy tham vọng.
Từ những bộ sưu tập danh hiệu ngập tràn hào quang đã có, từ những bản hợp đồng không có đối thủ cho đến giá trị của những siêu sao trong đội hình. Real muốn chứng tỏ rằng mình là số một và ôm trọn mọi thứ vào lòng mình.
Mặc dù đã vui cười khi đại kình địch Barca bị hất văng khỏi Champions League và đứng trước một trận chung kết giải đấu gianh giá nhất Châu Âu này nhưng chưa bao giờ Real muốn nhìn thấy gã khổng lồ xứ Catalan đứng cao hơn họ tại La Liga.
Tuy nhiên, thời cơ đã không còn đứng bên Zidane cùng các học trò ở vòng đấu cuối này. Họ thắng Derpotivo, thậm chí thắng đậm đến bao nhiêu cũng chẳng còn ý nghĩa gì khi Barca chỉ cần một trận thắng tối thiểu thì Real đành phải chấp nhận về nhì, dù rằng chẳng ai ở Real muốn điều đó xảy ra.

Deportivo có thể làm được gì trước Real Madrid?

Deportivo khó lòng có thể cản được Real
Gần như là không thể làm được gì, trừ khi Real muốn buông trận đấu này vị thấy cơ hội của mình coi như đã không còn.
Nhưng đã nói, Real còn được mơ thì tội gì họ lại không ra quân với đội hình mạnh nhất để hành xác đối thủ và đợi chờ tin vui từ cặp đấu giữa Granada và Barcelona. Biết đâu họ sẽ viết nên một câu chuyện cổ tích khó tin.
Ngoài ra, Deportivo cũng chắc chắn trụ hạng thành công nên  họ cũng chẳng còn nhiều mục tiêu để làm trước Real. Mặc khác, Deportivo còn là cái tên được Real liệt vào danh sách những mâm cổ béo bở nhất ở La Liga, điển hình là họ đã bị Real vùi dập 5 bàn không gỡ trong khuôn khổ trận lượt đi.
Thế nên công tâm mà nói, Real thi đấu trận cùng ở La Liga mà lòng chẳng yên bởi họ phải chờ chực nhiều thứ để mơ đến ngôi vô địch. Một cách đầy đủ, Real cần thắng Deportivo, cần Granada thi đấu hết mình và cần Barca sẩy chân.
Mặc dù biết là mong manh nhưng mọi kịch bản đều có thể đến. Chỉ cần Real hội tụ đủ ba điều kiện chỉ có trong ảo giác kia thì họ sẽ thỏa được tham vọng bấy lâu nay của mình.
Thông tin trước trận:
Deportivo: Fabricio, German Lux, Juan Dominguez chấn thương. Fernando Navarro, Celso Borges cấm thi đấu.
Real Madrid: Navas, Bale chấn thương, Benzema bỏ ngõ khả năng ra sân
Thành tích đối đầu
- 9 lần gần nhất tiếp đón Deportivo trên sân nhà Bernabeu, Real đều giành chiến thắng.
- 9 trong 10 lần gần nhất đối đầu Deportivo, Real có được từ 2 bàn trở lên.
Đội hình dự kiến:
Derpotivo: Manu - Juanfran, Arribas, Sidnei, Laure - Cartabia, Mosquera, Bergantinos, Cani - Alberto, Perez
Real Madrid : :Casilla; Danilo, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Casemiro, Kroos; Lucas Vazquez, Jese, James
Dự Đoán: 0-3.

Phạm Quang Lập ( Seri888bongda )

About Phạm Quang Lập

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply