Header ads

» » » » ĐỘI HÌNH TỐI ƯU CỦA ĐỘI TUYỂN PHÁP TẠI EURO 2016

Đội hình tối ưu của đội tuyển Pháp - chủ nhà Euro 2016 với trong khung gỗ là thủ môn CLB Tottenham Hugo Lloris, bộ tứ hậu vệ là Sagna, Varane, Koscielny. Hàng tiền vệ của đội tuyển Pháp sẽ là Paul Pogba của Juventus, Kante & Matuidi, 3 cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công của đội tuyển Pháp sẽ là Martial ( Manchester United ), Griezmann, Payet .


Không nhiều đội bóng có thể sánh với chủ nhà Pháp về tuyến giữa, nơi đội bóng áo lam hội tụ đủ các yếu tố mạnh mẽ, linh hoạt và sáng tạo. Trên hàng công, Karim Benzema không có nhiều cơ hội dự EURO 2016 do dính líu tới Scandal Sex và đó là cơ hội cho tiền đạo CLB Arsenal là Olivier Girourd. Tuy vậy, HLV Didier Deschamp hoàn toàn có thể cân nhắc việc sự dụng bộ ba Anthony Martial, Antoine Griezmann và Dimitri Payet, những cầu thủ giàu kỹ thuật và tốc độ.
Vấn đề khiến HLV đội tuyển Pháp Didier Deschamp lo lắng nhất và khâu nhân sự cho hàng thủ. Đội tuyển Pháp không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn Bacary Sagna và Patrice Evra cho hai biên. Vị trí trung vệ dù mất Aymeric Laporte vì chấn thương vẫn đem lại nhiều sự an tâm hơn với Raphaen Varane và Laurent Koscielny, song đây vẫn chưa phải là những hòn đá tảng thực sự.
Sưu Tầm

About Phạm Quang Lập

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply